Hot

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400

0 out of 5

Thương hiệu Bơm Nhiệt: DIMPLEX

Công nghệ: ĐỨC – GERMANY

Dung tích bình chứa: Từ 300 lít – 400 Lít

Khả năng tiết kiệm: 70% điện năng tiêu thụ

Hệ số COP (hiệu suất làm nóng) cao đạt: 4.3

Bảo hành: 24 tháng

Tình trạng: còn hàng

Giá bán: liên hệ

Bán hàng chính hãng

Cam kết chất lượng

Giao hàng toàn quốc

Tư vấn kỹ thuật

Hỗ trợ trực tuyến

  • TIẾT KIỆM 70% ĐIỆN NĂNG
  • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
  • ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH
  • BẢO HÀNH 24 THÁNG

Mô tả

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 – Bơm nhiệt bình tích hợp dành cho hộ gia đình – Thiết kế sang trọng và hiện đại. 

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 là thiết bị sản xuất nước nóng tuyệt vời đến từ Đức. Sản phẩm sở hữu độ chính xác cao, khả năng tiết kiệm điện vượt trội (~ 70% điện năng) và hiệu suất làm nóng lên tới 400%. 

  • Nguồn năng lượng sử dụng: Năng lượng không khí (70 – 80%)
  • Quy mô: 300 – 400L nước nóng, đáp ứng đủ nhu cầu nước nóng của một nhóm từ 7 – 10 người.
máy nước nóng bơm nhiệt dimplex DHW 400
Bơm Nhiệt Dimplex DHW 400 thiết kế sạng trọng và hiện đại

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 (hay còn gọi là máy bơm nhiệt heat pump Dimplex DHW) được nhập và phân phối bởi Megasun Việt Nam. Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, bơm nhiệt Dimplex còn sở hữu 3 ưu điểm chính khiến dòng máy này cực kỳ thích hợp lắp đặt tại các hộ gia đình, đó là: 

  1. Thiết kế thanh lịch và hiệu quả
  2. An toàn tuyệt đối
  3. Chất lượng bền bỉ

Dòng bơm nhiệt Dimplex được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu vào trong khâu kiểm định giúp sản phẩm được tin tưởng đón nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, bơm nhiệt nước nóng Dimplex là 1 trong những dòng thiết bị nhập khẩu được bán chạy nhất của Megasun.

Để hiểu rõ hơn về bơm nhiệt, tham khảo bài:

Heat pump là gì? 

Sơ đồ ứng dụng của máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex trong gia đình

Bơm nhiệt nước nóng Dimplex trong gia đình
Ứng dụng bơm nhiệt nước nóng Dimplex trong gia đình
Bơm nhiệt nước nóng Dimplex cung cấp nước sinh hoạt
Bơm nhiệt nước nóng Dimplex cung cấp nước sinh hoạt
Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 nhập khẩu từ Đức

Bơm nhiệt heat pump Dimplex DHW 400 sở hữu 3 ưu điểm tuyệt vời

Ưu điểm 1: Thiết kế thanh lịch & hiệu quả 

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 được thiết kế tích hợp bình chứa và hệ thống gia nhiệt trong cùng 1 thân, tạo cảm giác gọn gàng, thanh lịch và sang trọng. Kiểu dáng cuốn hút này cho phép thiết bị được đặt tại bất cứ đâu mà không cần phải thiết kế và trang trí lại gian phòng. Đặc biệt, có thể đặt bơm nhiệt Dimplex ở những khu vực không phù hợp với máy nước nóng năng lượng mặt trời.  

Ngoài ra, với hiệu năng làm nóng 400% gấp 4 lần bình nóng lạnh thông thường nên tùy vào điều kiện bên ngoài chi phí điện năng có thể giảm từ 25 – 30%. 

Ưu điểm 2: An toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 sử dụng năng lượng không khí nên chỉ cần có không khí là có nước nóng. Quá trình làm nóng không đốt cháy năng lượng hóa thạch, không tạo ra khí thải độc hại CO, CO2, NOx cho nên không có nguy cơ ngộ độc CO (carbon monoxide), gây ô nhiễm môi trường. 

Ngoài ra, việc sử dụng bơm nhiệt heat pump Dimplex giúp tránh được việc tiếp xúc trực tiếp giữa điện và nước làm giảm khả năng cháy nổ và bị điện giật. 

Ưu điểm 3: Dễ dàng vận hành & lấy nhiệt từ nhiều nguồn

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ tắt mở và cho phép cài đặt nhiệt độ nước, tùy thuộc vào vị trí bộ trao đổi không khí, nhiệt có thể lấy từ môi trường bên ngoài, từ mái vòm lấy sang, sân thượng, nhà kho, phòng bếp hoặc từ khu vực nóng do bóng đèn công nghiệp tạo ra.

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 40
Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 tạo ra nguồn nước nóng an toàn- tiết kiệm điện năng

Cấu tạo và nguyên lý làm việc của máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400

Cấu tạo

Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 cấu tạo gồm 5 bộ phận:

  1. Dàn ngưng tụ (thiết bị phụ trợ: quạt thổi khí)
  2. Máy nén khí
  3. Dàn bay hơi
  4. Van tiết lưu (van giảm áp)
  5. Bồn chứa nước nóng 

Trong đó, trừ bồn chứa nước nóng thì 4 bộ phận trên liên kết với nhau tạo thành 1 chu trình kín (hệ thống thiết bị gia nhiệt). Hoạt động trong chu trình đó là chất tải nhiệt trung gian thân thiện với môi trường. 

Hệ thống này được đặt bên trên, còn bồn chứa nước được đặt bên dưới bao quanh là ống trao đổi nhiệt của Dàn bay hơi. 

Nguyên lý làm việc của bơm nhiệt heat pump Dimplex

 Video mô phỏng nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt Dimplex DHW 400 nhập khẩu từ Đức

Nhờ tính chất vật lý đặc trưng của R134A là khoảng biến thiên nhiệt độ theo sự thay đổi của áp suất lớn hơn nhiều so với nước và không khí. Cho nên R134A được lựa chọn là chất vận chuyển nhiệt lượng từ không khí vào nước cực kỳ hiệu quả. 

Quá trình trao đổi năng lượng trong máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 diễn ra gián tiếp, nhiệt lượng được truyền theo 1 con đường nối tiếp thông qua chất tải nhiệt trung gian R134A:

KHÔNG KHÍ → CHẤT TẢI NHIỆT → NƯỚC

Ban đầu, với nhiệt độ thấp hơn không khí R134A đi vào Dàn bay hơi, tại đây R134A nhận nhiệt lượng của không khí ngoài trời nhờ hệ thống quạt thổi không khí và tăng nhiệt độ. Ra khỏi giàn bay hơi, R134A tiếp tục đi vào máy nén, tại đây máy nén tiến hành nén chất tải nhiệt khiến cho nhiệt độ của R134A tăng lên rất cao, khoảng hơn 100◦C. Với nhiệt độ cao này, chất tải nhiệt đã đủ điều kiện để đi vào Dàn bay hơi để làm nóng nước. Chất tải nhiệt nóng đi trong các ống trao đổi nhiệt quấn quanh bồn chứa nước nóng truyền nhiệt gián tiếp cho nước lạnh trong bồn. Nước nóng có nhiệt độ 55 – 60 độ C sẽ phân phối đến các phòng. Chất tải nhiệt bị mất nhiệt tiếp tục đi qua van giảm áp để hạ nhiệt độ xuống lần nữa để trở về nhiệt độ ban đầu, tiến hành chu trình làm việc mới. 

Trong máy Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400   , điện năng không được sử dụng trực tiếp để đun nóng nước. Chi phí điện phát sinh chủ yếu là dùng cho  vận hành máy nén và quạt thổi khí. 2 thiết bị này lại tiêu tốn ít năng lượng, cho nên máy bơm nhiệt tiết kiệm đến 80% năng lượng điện so với dòng máy làm nóng nước thông thường khác.

Bảng so sánh hiệu quả sử dụng năng lượng của bơm nhiệt
Bảng so sánh hiệu quả sử dụng năng lượng của bơm nhiệt

Thông số kỹ thuật máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400

MODEL DHW 400+
Vật liệu vỏ máy Nhựa Plastic
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 740 x 2043 x 776 mm
Đường kính thực 700 mm
Trọng lượng 132 Kg
Gas R134A
Nhiệt độ làm việc Min/Max 7°/35°C
Độ ồn khoảng cách 1 mét 50 Db
Lưu lượng gió 325 m3/ giờ
Áp suất làm việc tối đa 80 Pa
Hỗ trợ điện trở 1.5 Kw
Hệ số COP 15/70 4.3
Các thông số trên có thể thay đổi mà không báo trước

Mua máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 ở đâu giá tốt?

bơm nhiệt Dimplex dhw 400 - Dimplex heat pump
Nhà phân phối Megasun nhập khẩu và phân phối bơm nhiệt Dimplex

Chi phí để đầu tư cho một hệ thống nước nóng trung tâm bơm nhiệt thường cao hơn so với bình nóng lạnh thông thường. Nhưng theo thời gian khách hàng sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt giữa 2 thiết bị về chi phí điện năng và mức độ an toàn. Cho nên việc đầu tư bơm nhiệt nước nóng chính là việc đầu tư mang tính lâu dài và khách hàng nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín có giá tốt nhất, 

Hiện nay, Megasunsolar.vn là Tổng đại lý của Megasun trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên phân phối tất cả các thiết bị tiết kiệm năng lượng được sản xuất và nhập khẩu bởi Megasun, trong đó có máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400

Khi mua hàng tại Megasunsolar.vn quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách giá tốt nhất mà không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành vàng cho quý khách trong 2 năm, nếu phát hiện lỗi trực tiếp liên quan đến bơm nhiệt Dimplex, công ty sẽ tiến hành thay mới thiết bị cho quý khách. 

Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn quan tâm đến Máy nước nóng bơm nhiệt Dimplex DHW 400 hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!